Saturday, July 25, 2009

วิชามาร ดึงฟ้าต่ำ ของ พันทะมวย กับ รัฐบวย อีกแล้วครับท่าน

วิชามาร ดึงฟ้าต่ำ ของ พันทะมวย กับ รัฐบวย อีกแล้วครับท่าน

วันนี้ ไม่อยากจะ สุภาพ เหมือนทุกวันแล้ว ทั้งๆที่ทราบดี ว่า ก็ แค่ หมาเห่า แต่ นีโอ ต้องเป็นกำลังใจให้พี่น้อง เสื้อแดง สู้ กันต่อไป


เหตุมันเกิดขึ้นเมื่อ อันทะมวย กะ รัฐบวย รู้สึกอิจฉา ที่พี่น้องประชาชนจำนวนมาก ร่วมรายชื่อถวาย ฏีกาฯ ขอ อภัยโทษให้คุณทักษิณ อีกทั้งประชาชนจำนวนมาก ยังร่วมใจกัน จัดงานวันเกิดให้อีก

อำมาตย์ล้าหลัง อกจะระเบิด เส้นเลือดเต้นตุบตับ เดือดร้อนไปถึง อันทะมวย กับ รัฐบวย ที่ต้องออกมาหาทาง รักษาฐานมวลชนของตนเอง ที่น้อยลงทุกวัน ในขณะที่ พี่น้องคนเสื้อแดงมากขึ้นทุกวัน ทั้งที่รัก และ ไม่รัก ทักษิณ

นีโอ จะไม่พูดว่า ทัหษิณ ดียังไงทำไม คนเค้า ถึงชอบ ทำไมเค้าชื่นชม แต่ นีโอ จะขอกล่าวถึง วิชามาร ที่ พันทะมวย และ รัฐบวย ลิ่วล้อ อำมาตย์ นำออกมาใช้

จริงๆแล้ว ก็ ไม่ใช่เรื่องใหม่ เพราะมันเป็น อะไร ที่ กลายเป็น สันดาน ของ อันทะมวย กับ รัฐบวยไปซะแล้ว แล้วเรื่องนี้ ที่ อันทะมวย กับ รัฐบวย พยายาม ออกมาสร้างกระแส นั้น มันมีที่มาจาก ความอิจฉา ความคับแค้นใจ และความไร้วิสัยทัศน์ ของ อันทะมวย กับ รัฐบวย

เมื่อ พันทะมวย กับ รัฐบวย เห็นว่า พี่น้องประชาชน ลงชื่อ ถวายฎีกาฯ เป็นจำนวนมาก และ ยังมีอีกจำนวนมาก อย่างมีนัยยะที่จะ สั่นสะเทือน ความมั่นคงของ รัฐบวย และ เป็นการขัดขวางการ ขยายพื้นที่มวลชน ของ พันทะมวย จึงได้มีการ ดึง เบื้องสูง ลงมาเพื่อทำลายศัตรูทางการเมืองอีกครั้ง

พันทะมวย กับ รัฐบวย กำลัง เริ่มทำชั่วอีกครั้ง ต้องขอย้ำนะครับว่าอีกครั้ง เพราะมันมีพฤติกรรมแบบนี้ หลายครั้งแล้ว คราวนี้

พันทะมวย กับ รัฐบวย พยายาม กล่าวหา ทักษิณ อีกครั้งว่า ไม่มีสามัญชนคนใดกล้าจัดงานวันเกิดใหญ่ๆ ขนาดนี้ทั่วประเทศ อีกทั้งยังมีการเล่นเรื่อง งานทำบุญของทักษิณ ไปตรงกับ วันที่ นายก มาร์ค มุกควาย จัดรายการ เจ้าฟ้านักบิน แล้ว พรุ่งนี้ มะรืนนี้ ก็คงมีการจัดงานถวายพระพรกัน

ถ้า พันทะมวย กับ รัฐบวย ไม่ พยายาม ดึงเบื้องสูง ดึงเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดิน ลงมาทำลายศัตรูทางการเมืองแล้ว รัฐบวย กับ พันทะมวย ก็ไม่มีหนทางใด แล้ว ที่ รัฐบวย กับ พันทะมวย จะสามารถรักษาฐาน มวลชน ที่มีอยู่น้อยนิดไว้ได้

ความพยายามนี้ เป็นการกระทำ ที่ บังอาจ ไม่รู้ที่ต่ำที่สูง เป็นพฤติกรรมต่อเนื่องเหมือนตั้งใจ จะดึง สถาบัน ลงมาเป็นเครื่องมือ อยู่ร่ำไป

นีโอ ไม่ได้แก้ตัวแทนใคร แต่ อยากจะให้ พี่น้องสบายใจว่า

การถวายฎีกาฯ คือ การแสดงความศรัทธรา ต่อ พระมหากรุณาธิคุณ

ส่วนงานทำบุญ ก็ คือการทำบุญ ย่อมได้ผลบุญ สู่ตน และ คนไทยทั้งชาติ ไม่มีการทำบุญใด ที่จะกลายเป็นการ ตีเสมอ สถาบันไปได้

รัฐบวย จัดงานให้ ใหญ่โต แล้ว พันทะมวย ช่วยตีข่าว เชิงใส่ร้าย ศัตรู ทางการเมืองแบบนี้ มันเป็นกระบวนการ และ ขบวนการ

อยากให้พี่น้อง รู้เช่นเห็นชาติ กันไปเลยว่า

ไอ้คนสองกลุ่มนี้แหละ ที่ไม่หวังดีต่อ สถาบัน

No comments:

Post a Comment